Công nghiệp thiết kế thời trang và kiến ​​trúc xã hội (Huỳnh Tâm)

" - Phong cách thời trang, giúp bạn có đặc thù đời sống, vị trí xã hội." (Huỳnh Tâm)

Mỗi năm bắt đầu tươi mới, quan trọng nhất khi cho nở rộ bộ sưu tập thời trang mùa Xuân-Hạ trong năm, đây là một phần truyền thống của riêng tôi. Tôi đã thu thập tất cả những phát triển thiết kế thời trang tầm cao quốc tế như của Anh, Mỹ, Ý, Pháp, và Đức. Tôi đánh giá cao sự khác biệt về thời trang trong bối cảnh toàn cầu (ngay cả khi xu hướng thời trang đều giống nhau) và phong cách sáng tạo riêng của mỗi quốc gia, thể hiện phong cách, quan điểm trước đại chúng. Ví dụ, tạp chí thời trang Vogue Italia cung cấp hình ảnh gây sốc, huyền bí. Vogue Germany công nghiệp và kiến ​​trúc - mạnh mẽ thời trang mới vô điều kiện. Vogue Mỹ thường tập trung vào giải trí của người nổi tiếng trong xã hội. Ảnh hưởng nhất Vogue Paris, đặc biệt dưới sự chỉ đạo của Carine Roitfeld, chứng tỏ tài năng có tính khiêu khích và tiếp thị quyến rũ.

Nhà thiết kế thời trang chúng tôi xác định cắt cánh phong cách qua ẩn dụ ngôn ngữ, tiêu chuẩn này cần tính xuất sắc, khuyến khích những bài xã luận, bình luận xã hội thời trang, theo phát triển với tính toàn diện sáng tạo, mỗi xứng đáng cần ghi nhớ tưởng thưởng tinh thần cho mỗi thế hệ. Cũng vậy, người tiêu thụ thời trang rất mong muốn khám phá tên tuổi của nhà thiết kế và siêu mẫu, xem ai đáng hâm mộ nhất. Cuối cùng câu hỏi đã được trả lời: Trong trường hợp của tôi, theo cách trần tục nhất. Cuộn qua tâm trí của tôi không thể nào nhàm chán thời trang, bởi cảm hứng thôi thúc yêu thích thời trang vì nó nói lên xã hội muôn màu tươi mát.

Có những mốc đời quan trọng cũng cần chúc mừng về sự tự hào của mình, tôi mặc vào người một bộ thổ cẩm với băng màu hồng, chứng minh hoạt động tích cực của mình đang tiến hành lập mô hình thiết kế thời trang mở rộng, theo nguyện vọng đã từng ấp ủ từ lâu, và tôi lấy quyết định làm mọi cách cho trở thành mô hình đột phá của thế hệ mình.

Và tôi thường suy nghĩ khi lấy quyết định thông minh kinh doanh vào thiết kế thời trang, nếu có rủi ro cũng không buồn và hy vọng sẽ có những sáng tạo mới, thoải mái hơn để thành công bất ngờ. Tôi đã từng dành thời gian của mình vào đầu tư thiết kế thời trang, chia sẻ, xã luận, bình luận, soạn thảo, nhắn tin v.v... Việc sinh hoạt của tôi không ai có khả năng buộc phải ngưng lại những suy tư hoặc chuyển sang một công trình khác mà tôi không thích. Tuy nhiên tôi rất thích nghe người bạn thân nhất có những đề nghị hợp lý về trật tự xã hội thời trang, bởi vậy tôi không phản ứng trước những thực tế mà xã hội đang tiến lên toàn cầu hóa.

Và tôi chủ trương hoạt động độc lập, xây dựng ảnh hưởng với xã hội bằng ý chí và khả năng, gần gũi quý bạn với những thế hệ trẻ có khuynh hướng yêu thích, hâm mộ thời trang, lấy tinh thần yêu thương xoa dịu xã hội. Và cần một tầm nhìn liên quan đến hạnh phúc phụ nữ. Giống như chúng ta đang đầu tư vào cuộc sống hạnh phúc, bình an, dù trước chuyển động nào của thế giới.
 (Huỳnh Tâm)
Mọi giao dịch mời quý vị liên lạc với chúng tôi : huynhtamh4@gmail.com