" – Quý bạn cần có kiến thức thời trang, nếu không chẳng hiểu gì về mỹ
thuật đương đại." (Huỳnh Tâm)
Tìm hiểu những đường may của
nhà thiết kế thời trang chúng tôi, hãy thấy ấn tượng một nhân thêu xoay kim có cảm
giác ren rét
điêu luyện tuyệt vời, giá trị ở những đường xoay
kim thật đều không một khe hở nào có lỗi khi xoay kim đi qua, cho thấy thiết kế
thời trang là một ngành nghệ thuật cao, đáng chiêm
ngưỡng sự hoàn hảo khiến mọi người mặc vào rất hài lòng.
Ngoài ra còn có dòng vải cao cấp cần
đến tổng hợp một số kỹ thuật xoay kim cho hiệu quả và mang lại một số tính chất
thực sự thú vị. Họ cũng có thể kích hoạt tính năng tác động kết cấu. Dù sao dòng
vải cũng thực sự là một tỷ lệ quan trọng cần phải đẹp trội, tôi suy nghĩ rằng vấn
đề này cần mọi chất lượng để thực hiện siêu phẩm thời trang.
Chính tôi
lại đam mê, khi xoay kim rất chặt chẽ, sắc nét, gửi gấm tình cảm trong cái đẹp
của đầm, váy thậm chí tôi yêu nhiều hơn những đường xoay kim miềm mại, nó truyền
tải niềm đam mê, mọi ý tưởng tập trung chính xác vào tà dòng vải và thực
hiện những mục tiêu rất chuẩn qua bàn tay tuyệt nghệ.
Không nhất thiết xoay kim đường
chỉ hiện lên trên dòng vải, tuy nhiên còn tùy trang phục đường chỉ xuất hiện, dường
như nghệ thuật không khắt khe cũng thích đường chỉ có một ít kín đáo không rõ
ràng nhưng rất hấp dẫn, làm cho nổi lên một điểm niềm vui, thực sự có thể ấn tượng.
Phối trí màu sắc và thực hiện cắt may theo kích thước hình ảnh để đáp ứng siêu
phẩm, nó thực sự là không dễ dàng vì tất cả các chi tiết có một điểm hẹn kết nối
thẩm mỹ.
Cho thấy nhà thiết kế thời trang
nào cũng có phong cách riêng, nhận thức được sự tồn tại của mình, đó là mục
tiêu không phải là để đổi mới về phong cách, chứ không phải để giữ bản sắc của
mình, nhưng phải thực hiện kỹ thuật thiết kế thời trang di chuyển theo thời
gian.
Tôi muốn cách mạng thời trang trong
phạm vi tiến bộ, nhưng phải có "hiển thị" đánh dấu bằng một sự thanh
lịch rất hiện đại và tinh tế: Tôi thấy rằng việc liên đới những nhà thiết kết
thời trang là một sáng lập đi lên cho ngành, người ta thường gọi nhau đồng bộ
phận không đảo ngược, đưa đến cao điểm sinh hoạt cắt giảm chi phí vật liệu...
và rất tốt khi thực thi bộ sưu tập.
Tôi nghĩ rằng trong ngành thiến kế
thời trang phải có gắn bó với nhau tạo ra phong cách (tương lai học), trên tổng số 11 thể loại con, bao gồm: Công nghệ mới nổi, dân số, dự báo công nghệ, khoảng thời gian trong tương lai, mục đích luận, quá tải dân số, rô bốt học, thay đổi thái độ, thập niên trong tương lai, thuyết mạt thế, trí tuệ nhân tạo.
Đây không khác bộ não trung tâm vựt dậy thiết kế thời trang trong tương
lai cần phải có, nó như một bộ sưu tập thời trang vĩ đại, ý nghĩa trong quan điểm
của tôi có cảm giác rằng mọi thứ đều nắm được trên tay. Nếu trong ngành có quyết
tâm cao, nó cũng là một vấn đề của nhận thức, có lẽ đó là bộ sưu tập như một
toàn thể truyền cảm hứng cho tôi, trong bối cảnh này được hiện thực sẽ cho tôi
một tầm nhìn rộng rãi thú vị.
Ngày nay, kinh doanh trên mạng xã
hội còn yếu kém, bởi quản lý chưa đánh giá cao, nó trở thành giới hạn nghiệp
dư, và sự lựa chọn của các bộ phận không phải là siêu thú vị, những nhà thiết kế
thời trang sản xuất với số lượng nhỏ, phần lớn do những người yêu thích tiêu thụ
thời trang, không như phổ cập thời trang của các nước Tây phương.
Phải mất rất nhiều thời gian và
năng lượng để có thể (định vị) thiết kế thời trang trong ngưỡng thập kỹ tương
lai, nói cho cùng hiện tại tôi có thể làm được một số nhãn hiệu mà tôi biết rõ,
và trên hết nó cho phép để có thể lùi lại vài năm hiểu rõ hơn về những gì đang
xảy ra ngày hôm nay! Một khi tôi và quý bạn đã xác định được phong cách /
thương hiệu mà quý bạn thích, hoặc bằng cách truy cập trang Web, hay vào mạng
xã hội sẽ thấy suy tư của tôi đang mở ra một tập hợp cho ngành, hy vọng vươn lên
đem đến quý bạn ít nhiều thú vị.
(Huỳnh Tâm)
