Vai trò thời trang và kỹ thuật số (Huỳnh Tâm)

" - Kiến thức thời trang rất quan trọng, bạn không thể trở thành nạn nhân ăn diện lố bịch." (Huỳnh Tâm)
Mục đích bài viết của tôi, nhằm khám phá thời đại vai trò thời trang chương trình kỹ thuật số. Lý do đeo đuổi nghiên cứu những tiến bộ kỹ thuật gần đây; Các chương trình truyền hình trực tuyến hay trên những trang web đã cung cấp hậu cần và tiết kiệm chi phí quảng cáo kinh doanh, trên sàn diễn thời trang hoặc triển lãm thương mại. Tuy nhiên, sự hiện diện tiếp tục tăng lên theo cấp số nhân, do đó các thương hiệu cao cấp chỉ còn chi tiêu khiêm nhường.

Trên thị trường may mặc toàn cầu có giá trị 3.000 tỷ USD, sử dụng nhân công khoảng 115,7 triệu người trên toàn thế giới, ảnh hưởng đáng kể tới sự phát triển, môi trường và công ước xã hội (Thống kê Công nghiệp Thời trang Toàn cầu, năm 2017). Kích thích nhu cầu khu vực quần áo theo mùa thương mại và chương trình biểu diễn thời trang trên băng thảm đỏ, đem lại một phần thu hút sự chú ý của giới tiêu thụ.

Phân tích các mục tiêu của nghiên cứu này:
a) Khám phá các yếu tố của kinh nghiệm trình diễn thời trang cao.
b) Xác định các lợi ích và động lực cho việc tổ chức một buổi trình diễn.
c) Xác định các lợi ích và động cơ cho người mua tham gia trực tiếp trong buổi trình biểu diễn thời trang.
d) Khám phá những tác động kỹ thuật số trên chương trình biểu diễn thời trang.
Để giải quyết những mục tiêu này, cần tổng quan tài liệu, tiến hành việc cung cấp khung lý thuyết trong các lĩnh vực kinh nghiệm tiếp thị, cộng đồng, thương hiệu và tiếp thị kỹ thuật số.
Quan sát các khoảng trống văn hóa, văn học địa phương, kết nối cả ba chủ đề này vào một.

Cần thu hẹp những khoảng cách trên để hình thành một phương pháp hoạt động phải có một tài khoản kỹ thuật nghiên cứu và phác thảo phân tích dữ liệu. Nhà nghiên cứu chọn quan sát thử nghiệm một (Tuần lễ Thời trang) và các cuộc phỏng vấn sâu rộng nhằm xây dựng các cuộc phỏng vấn thực tế, đạt được chiều sâu và quan điểm độc lập. Dữ liệu được phân tích bằng phân tích chủ đề quy nạp thiết kế thời trang.

Bằng chứng thu thập được dữ liệu cho thấy cường độ và chất lượng của một trải nghiệm ảnh hưởng đến những gì và làm thế nào trao đổi thông tin. Trao đổi giữa người tiêu dùng. Tìm ra một kết luận rất quan trọng vì nó cung cấp phản hồi giá trị, có thể được thu hoạch tốt bằng cách quản lý. Phản hồi có thể được sử dụng cải thiện trải nghiệm tổng thể trên sản phẩm, do đó ảnh hưởng đến hướng đi của một thương hiệu. Kết luận cần minh họa trong sự đóng góp kiến thức của một mô hình kinh doanh và tiêu thụ (Liên kết Cộng đồng). Kết quả là các nhà quản lý thương hiệu phải kích thích trao đổi giữa các thành viên và người tiêu thụ bằng cách kéo họ vào một sự kiện chung, thông qua việc kích thích phù hợp kinh nghiệm chiến lược.

Một tuần lễ thời trang được miêu tả như là một cuộc triển lãm lớn về tác phẩm của một nhà thiết kế thời trang. Số lượng các nhà triển lãm đã tăng theo cấp số nhân và diễn ra trên toàn quốc. Ví dụ, Tuần lễ Thời trang TMT1 tại Sài Gòn trình diễn trên 100 chương trình trong 3 ngày. Lịch làm việc ngày càng bận rộn tạo ra nhu cầu và mong đợi từ chính bản thân thương hiệu, nhà thiết kế thời trang, cũng như người tham gia kinh doanh và tiềm năng người tiêu thụ.

Những tiến bộ về công nghệ chia sẻ hình ảnh thời gian thực hiện trên các phương tiện truyền thông xã hội và phát trực tuyến trên các trang web. Dù biểu diễn thời trang hoặc triển lãm thương mại, số người tham dự trực tiếp sẽ tăng, do đó khuyến khích nhãn hiệu to-nhỏ hoạt động tích cựu.

Động lực trải nghiệm tạo ra cảm giác phân biệt với những đối thủ cạnh tranh và thúc đẩy truyền thông xã hội thu hút hàng triệu người theo dõi thương hiệu. Ngoài ra nền tảng công nghệ cho phép các chương trình thời trang giành được lợi thế đáng kể trong việc tạo ra tiếng tăm, vị trí, thu hút sự chú ý và tạo ấn tượng mạnh mẽ cho người tiêu thụ và người hâm mộ thời trang.

Trọng tâm ở bài viết này tác động vai trò của chương trình thời trang kỹ thuật số, từ quan điểm của người tiêu thụ và thương hiệu thời trang. Sau này sẽ có những bài viết phân tích từng trang phục, và sề mặt "logic nhìn vào cấu trúc thời trang, có ý nghĩa của nó". Hơn nữa, các phương tiện truyền thông của ngành công nghiệp chủ chốt nêu rõ "phù hợp với hệ thống hiện đại" đảm bảo sự liên quan của lĩnh vực nghiên cứu thiết kế thời trang mang lại kinh tế khiêm nhường, người mua và nhà sản xuất có một "giá trị" chung, và đích thực sản xuất thời trang đi vào hoạt động quảng bá hữu hiệu trên mọi lĩnh vực.
 (Huỳnh Tâm)
Mọi giao dịch mời quý vị liên lạc với chúng tôi : huynhtamh4@gmail.com