Khoảnh khắc lớn trong tầm nhìn thời trang (Huỳnh Tâm)

"- Sức mạnh thời trang tạo ra những đội mắt dồn dập hướng về hấp lực đẹp của minh." (Huỳnh Tâm)

Chúng tôi tìm thấy tài liệu tham khảo nói về nền tảng hoạt động của nhà thiết kế thời trang, cho biết trên thực tế, thời trang không còn xa lạ với mọi người, ngày nay cả thới giới am tường sau rộng mỹ học, văn hóa, xã hội nhân văn, chuyển động thị trường, quản lý, truyền thông tiếp thị, ngay cả màu sắc bộ sưu tập thời trang cổ và hiện đại.

Ngày nay, cộng đồng thế giới chú ý nhất về thư giãn, đôi khi có những táo bạo ở mức độ nghiêm trong của trang phục, nhưng họ không thích thú cưỡng lại. Rõ ràng những khéo léo đơn giản đã làm chủ con người, những gì chúng tôi đánh giá cao về thẩm mỹ, đặc biệt trái lại họ cho lỗi thời, không gian-xã hội lúc nào cũng biết động, cần thiết con người luôn nhận thức được hiện tượng.

Tất cả mọi thứ sinh hoạt thường đổi hướng thời trang không thể ngờ được đi qua quá nhanh. Dù các thương hiệu quản lý tạo ra những tủ quần áo cho cá nhân tinh tế sành điệu. Nhưng không gian báo hiệu cho họ thấy một viễn cảnh tiếp thị trực tuyến dần dà trong cuộc đời này rồi việc gì cũng được thay thế, bởi việc kỹ thuật số (marketing online), cho phép họ rời khỏi phong cách băng thảm đỏ một cách dễ dàng, chỉ còn thời gian.

Muốn thực hiện một bộ sưu tập cần đeo đuổi mỗi ngày, đó là bằng chứng thách thức lớn đối với nhà thiết kế thời trang. Ngày nay thời trang thường sử dụng phương pháp sản xuất tiên tiến, lợi dụng tiến bộ kỹ thuật tạo ra những kết quả ngoạn mục có thể rất thành công, nhưng cũng rất đa dạng.

Ngày nay, thiết kế thời trang cần trọng tâm chú ý khai thác thuật ngữ, định nghĩa và giải thích (tốc độ thời trang, ấn tượng, phong cách, dư thừa và điềm tĩnh hòa tan). Tôi không ngạc nhiên, tuy nhiên vẫn tiếp tục thăm dò nghệ thuật thiết kế thời trang, và tìm hiểu quý tộc tiêu thụ theo xu hướng thành công mỹ thuật bộ sưu tập thời trang phụ nữ v.v...

Chúng tôi cũng lưu ý mọi sự hiện diện thời trang từng mùa trong năm, với sự thay đổi thời trang bao gồm các đối tượng, các loại dòng vải, mỹ thuật đem lại gương mặt mới trong thành phần tiêu thụ. Nhất là xác nhận niềm tin, thứ hạng của đỉnh cao nhãn hiệu, như một cách an toàn trong cho ngành... Hoặc ngược lại, chúng ta cần biết lực lượng khách hàng đang cập nhật tìm đến thương hiệu.

Nhà thiết kế thời trang luôn luân cập nhật bộ nhớ hoạt động thông minh lưu trử tài liệu, trang phục phải xứng đáng đường vai cong ve áo rõ ràng làm cho toàn bộ bộ sưu tập đậm nét thẩm mỹ tạo quyến rũ cho phong trào tiêu thụ mạnh mẽ với điều kiện không suy thoái.

Đặc biệt đầm, váy trong những bộ sưu tập thời trang giá trị dòng vải cao cấp, thanh lịch tuyệt vời, ngõ hầu làm lu mờ không gian ảo trong thực tại và khẳng định chính mình hiện thực với chất lượng phục vụ tiêu thụ. Mặt khác cần nhất quán tất cả khả năng thiết kế thời trang đem đến giới tiêu thụ hấp dẫn, rực rỡ, như một tin vui báo trước hạnh phúc đến với mọi người.

Tôi nghĩ rằng những thương hiệu cần tuyên bố, mong muốn chân thành lương thiện giấc mơ kinh doanh và đặc biệt phản ánh dũng cảm, đoạn tuyệt bóng tối thời trang để hoàn thành sứ mạng của mình, cùng lúc thể hiện được tài năng thiết kế thời trang, cũng như không có lý do gì từ chối sự thành công của mình, từ đó các khái niệm thời trang chịu ảnh hưởng đến trách nhiệm và chính xác từng bước không ngần ngại đi đầu trong việc đề xuất những tầm nhìn của thời trang bền vững.
 (Huỳnh Tâm)
Mọi giao dịch mời quý vị liên lạc với chúng tôi : huynhtamh4@gmail.com