"- Sức mạnh thời trang tạo ra những đội mắt dồn dập hướng về hấp lực đẹp
của minh." (Huỳnh Tâm)
Chúng tôi tìm thấy tài liệu tham khảo nói về
nền tảng hoạt động của nhà thiết kế thời trang, cho biết trên thực tế, thời
trang không còn xa lạ với mọi người, ngày nay cả thới giới am tường sau rộng mỹ
học, văn hóa, xã hội nhân văn, chuyển động thị trường, quản lý, truyền thông tiếp
thị, ngay cả màu sắc bộ sưu tập thời trang cổ và hiện đại.
Ngày nay, cộng đồng thế giới chú ý
nhất về thư giãn, đôi khi có những táo bạo ở mức độ nghiêm trong của trang phục,
nhưng họ không thích thú cưỡng lại. Rõ ràng những khéo léo đơn giản đã làm chủ
con người, những gì chúng tôi đánh giá cao về thẩm mỹ, đặc biệt trái lại họ cho
lỗi thời, không gian-xã hội lúc nào cũng biết động, cần thiết con người luôn nhận
thức được hiện tượng.
Tất cả mọi thứ sinh hoạt thường đổi
hướng thời trang không thể ngờ được đi qua quá nhanh. Dù các thương hiệu quản
lý tạo ra những tủ quần áo cho cá nhân tinh tế sành điệu. Nhưng không gian báo
hiệu cho họ thấy một viễn cảnh tiếp thị trực tuyến dần dà trong cuộc đời này rồi
việc gì cũng được thay thế, bởi việc kỹ thuật số (marketing online), cho phép họ
rời khỏi phong cách băng thảm đỏ một cách dễ dàng, chỉ còn thời gian.
Muốn thực hiện một bộ sưu tập cần
đeo đuổi mỗi ngày, đó là bằng chứng thách thức lớn đối với nhà thiết kế thời
trang. Ngày nay thời trang thường sử dụng phương pháp sản xuất tiên tiến, lợi dụng
tiến bộ kỹ thuật tạo ra những kết quả ngoạn mục có thể rất thành công, nhưng
cũng rất đa dạng.
Ngày nay, thiết kế thời trang cần
trọng tâm chú ý khai thác thuật ngữ, định nghĩa và giải thích (tốc độ thời
trang, ấn tượng, phong cách, dư thừa và điềm tĩnh hòa tan). Tôi không ngạc
nhiên, tuy nhiên vẫn tiếp tục thăm dò nghệ thuật thiết kế thời trang, và tìm hiểu
quý tộc tiêu thụ theo xu hướng thành công mỹ thuật bộ sưu tập thời trang phụ nữ
v.v...
Chúng tôi cũng lưu ý mọi sự hiện
diện thời trang từng mùa trong năm, với sự thay đổi thời trang bao gồm các đối
tượng, các loại dòng vải, mỹ thuật đem lại gương mặt mới trong thành phần tiêu
thụ. Nhất là xác nhận niềm tin, thứ hạng của đỉnh cao nhãn hiệu, như một cách
an toàn trong cho ngành... Hoặc ngược lại, chúng ta cần biết lực lượng khách hàng
đang cập nhật tìm đến thương hiệu.
Nhà thiết kế thời trang luôn luân
cập nhật bộ nhớ hoạt động thông minh lưu trử tài liệu, trang phục phải xứng
đáng đường vai cong ve áo rõ ràng làm cho toàn bộ bộ sưu tập đậm nét thẩm mỹ tạo
quyến rũ cho phong trào tiêu thụ mạnh mẽ với điều kiện không suy thoái.
Đặc biệt đầm, váy trong những bộ
sưu tập thời trang giá trị dòng vải cao cấp, thanh lịch tuyệt vời, ngõ hầu làm
lu mờ không gian ảo trong thực tại và khẳng định chính mình hiện thực với chất
lượng phục vụ tiêu thụ. Mặt khác cần nhất quán tất cả khả năng thiết kế thời
trang đem đến giới tiêu thụ hấp dẫn, rực rỡ, như một tin vui báo trước hạnh phúc
đến với mọi người.
Tôi nghĩ rằng những thương hiệu cần
tuyên bố, mong muốn chân thành lương thiện giấc mơ kinh doanh và đặc biệt phản
ánh dũng cảm, đoạn tuyệt bóng tối thời trang để hoàn thành sứ mạng của mình, cùng
lúc thể hiện được tài năng thiết kế thời trang, cũng như không có lý do gì từ
chối sự thành công của mình, từ đó các khái niệm thời trang chịu ảnh hưởng đến trách
nhiệm và chính xác từng bước không ngần ngại đi đầu trong việc đề xuất những tầm
nhìn của thời trang bền vững.
(Huỳnh Tâm)
Mọi giao dịch mời quý vị liên lạc với chúng tôi
: huynhtamh4@gmail.com
