" – Để nhớ một xu hướng thời trang, nhờ trải
nghiệm và khả năng của nhà thiết kế." (Huỳnh
Tâm)
Chúng tôi muốn đạt được thành công trong ngành thiết kế thời
trang đương đại, phải mất nhiều điều kiện tiên quyết. Thứ nhất, cần người quản
trị nghiêm túc đôn đốc vận hành văn phòng thiết kế thời trang và theo dõi các
kênh trực tiếp người tiêu dùng, phối hợp chuỗi cung ứng đầu tư, liên tục duy
trì tiếp thị của chương trình thời trang. Trong những nhiệm vụ kỳ diệu này, người
ta cần mua trước những siêu phẩm thời trang không chờ khi chương trình đường
băng thảm dỏ công bố, hoặc báo chí truyền thông phổ biến. Để có được sự đầu tư
ngay lập tức, chủ yếu những nhà thiết kế thời trang cần một khoản đầu tư lợi tức,
mới có cơ may phát triển.
Mặt khác, các nhà thiết kế thời
trang đang chú ý về chất xám bị tháo chảy, bởi đã có các nhà thiết kế ngồi không
"đạo, xào" và "đạo, nhái", họ không đầu tư sáng tạo, vì hụt
hẫng tư duy và mất thời gian suy tư phát họa. Chúng tôi lên tiếng không hài lòng,
bởi nó bất lợi và làm xấu đi hình ảnh thời trang, cách hay nhất những nhà thiết
kế thời trang lương thiện cần có trách nhiệm và nghĩa vụ đối với đồng nghiệp. Đi
xa hơn nữa những nhà sưu tầm và kinh doanh thời trang không còn tín nhiệm với mình!
Giống như bất kỳ cuốn sách giáo
khoa tiếp thị nào cũng gợi ý tưởng để bạn theo dõi sinh hoạt của những nhà thiết
kế thời trang. Thuật ngữ này được gọi là "tần số hiệu quả" trong đó
mô tả số lần khách hàng tiếp xúc với thông điệp cụ thể trước khi đạt được phản
hồi mong muốn, khi mua sản phẩm cần thiết phải như ý. Cho thấy "tần suất
hiệu quả" cần có một số lượng giao cảm, màu sắc sang trọng nữ tính và mềm
mại vượt trội qua ngưỡng cửa uy tín.
Bộ sưu tập thời trang đến với người
tiêu dùng còn một khoảng cách lớn, phải chờ một thời gian dài người tiêu dùng lấy
quyết định tương đối quan trọng. Điều đó bao gồm việc dự kiến bản thân, họ sẽ
do dự hay mong muốn nở rộ sự yêu thích, nếu hài lòng bộ sưu tập siêu phẩm thời
trang, mới hy vọng người tiêu dùng tham gia vào giấc mơ.
Thời trang cần có tính tiếp thị
hoặc định hướng sản phẩm đến với mọi người, hoặc được thúc đẩy bởi những nhà kinh
doanh. Chúng tôi cần chung sống một thị trường, và cũng cần có một mô hình hoạt
động vì nghệ thuật.
Nói cách khác, nếu ai lấy đi cơ bản
hấp dẫn vẻ đẹp tự nhiên của thời trang không khác nào giết chết con ngỗng đẻ trứng
vàng, nếu mất hào quang duyên dáng cảnh quan tuyệt đẹp và mất đi sự rực rỡ vui
vẻ yêu thương. Chúng tôi nhất định tranh thủ lấy lại quyền sáng tạo thời trang kỳ
diệu, và chấp nhận sự khiêu khích của thời đại.
Đằng sau thông điệp là sản phẩm nằm
trong những bài xã luận, thông qua hình ảnh và giới thiệu tinh tế, đồng thời làm
gia tăng giá trị văn hóa mà nhà thiết kế thời trang mong muốn. Những bài xã luận
nhà thiết kế thời trang của chúng tôi hy vọng nói lên kỳ vọng thàng quả gửi đến
qúy bạn những tin vui sản phẩm tuyệt đẹp, gửi đến người tiêu dùng tham gia vào
giấc mơ. Điều quan trọng cần lưu ý, thời trang không chỉ là một thực thể thương
mại, mà còn là một phương tiện phản ánh văn hóa.
(Huỳnh Tâm)
