" - Thời trang phù hợp nghệ sĩ đương đại, hiển hiện một
chân dung lộng lẫy, gắn liền với biểu tượng kiều diễm." (Huỳnh Tâm)
Thời gian qua, những nhà thiết kế thời trang đã phát triển
mạnh sang lĩnh vực giám đốc sáng tạo cho nên người sáng tạo có một cái gì đó mới
mẻ về thế giới ngày nay. Hầu như không ngạc nhiên giữa cổ điển và đương đại, tất
cả thời trang đang xoay chuyển hướng truyền thông. Tiếp theo có xu hướng kinh
doanh ảnh hưởng đến tương lai của thời trang.
Như tôi đã xác định thiết kế thời
trang thẩm mỹ của thập niên 2017-2027, nhất định đổi mới với tốc độ nhanh, tin đáng
mừng. Tuy nhiên có một số thay đổi mà người ngoài ngành không thấy được như những
giám đốc sáng tạo nghệ thuật dẫn dắt kinh doanh thời trang. Họ có khả năng tạo
ra nội dung Digital (kỹ thuật số) và quảng cáo đến với quần chúng.
Từ đội ngũ thiết kế trời trang làm
việc cùng với các sáng tạo bên ngoài "các dự án đặc biệt". Dự án đầu
tiên sẽ là hợp tác, một giải thích khác "Đạo diễn sáng tạo" đề cập đến
hành động liên tục của sinh hoạt trong giới thời trang sang trọng với các nhà
thiết kế dây chuyền, một cách khuyến khích tính linh hoạt và kiểm soát tích hợp
có thể hiểu rõ hơn bởi đối tượng mục tiêu đẩy mạnh tiêu thụ thời trang.
Tôi hiểu được kỳ vọng và nhu cầu
của giới tiêu thụ, những gì họ thích do đó làm cho tôi thêm phấn khởi, bởi giá
trị đó vô cùng chiến lược ngay trong lòng nhân khẩu học này. Những điều này đặt
ra câu hỏi không nhầm lẫn, không làm mờ giữa phương tiện truyền thông và thiết
kế thời trang hiện đại. Còn đối với các bên liên quan rất có lợi ích bổ xung
cho nhau.
Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi,
nó có vẻ là một chiến lược đầy hứa hẹn: Hiểu rõ hơn đối tượng những thập niên
trước, mà họ đã tạo ra cho tích hợp nội dung thiết kế thời trang, đặc biệt hơn qua
các nền tảng đã tạo ra quan điểm truyền thống thời trang, đã được nêu rõ trong những
thời trang lúc bấy giờ.
Quan trọng ở đây vào lúc này, có
thể làm việc với một nhóm và tập hợp quảng cáo, kết hợp với thiết kế thời trang
với nhau-làm việc chung mà không ảnh hưởng đến kinh tế cá nhân, nhờ vậy tạo ra
ý nghĩa kinh doanh thời trang của thế kỷ 21 bay xa hơn.
Để biết thêm mọi thông tin, đề
nghị quý bạn vui lòng truy cập trang nhà Huỳnh Tâm: https://huynhtam01.blogspot.com/
(Huỳnh Tâm)
