Những mô hình bộ sưu tập thời trang của tôi được thực hiện
bố cục trên nhiều khía cạnh môi trường xã hội, và phía trước một đường băng thảm
đỏ trình diễn thành quả thời trang, thông thường như một sinh hoạt nghệ thuật,
do đó tích hợp khán giả vào câu chuyện kinh doanh. Kinh nghiệm của dòng chảy này
rất phù hợp đặc tính thực hiện bộ sưu tập của tôi.
Xu hướng thời trang đương đại tôi
thực hiện táo bạo hơn, nhất định gây ảnh hưởng sâu sắc đến giới tiêu thụ và khán
giả. Sự kiện này cũng tạo cho thương hiệu một cơ hội để chia sẻ, điều này đã được
nghiên cứu và tìm thấy qua bằng chứng về một hình thức cộng đồng Web thiết kế
thời trang.
Điều này đã được minh họa, một
khách hàng lớn có thể đưa ra phản hồi bất ngờ mua nhiều nhất... Đó là những ảnh
hưởng lớn có thể thực sự tác động đến thị trường, trong khi đó một khách hàng
nhỏ không thể ... cho chúng tôi điều như ý.
Cộng đồng thương hiệu được tạo ra
bởi các thành viên tích cực khác nhau, dịch vụ, mức độ thông tin, tạo ra các
phân cấp thời trang. Nhưng dường như họ không đủ điều kiện để phát triển sản phẩm
mới. Do đó, các đường dây kinh doanh có thể được rút ra trong cộng đồng chưa mở
rộng.
Tôi quan sát, sau đó nghiên cứu
cho thấy (những người nổi tiếng kinh doanh) phần đông vì thời cuộc hơn là khả năng
và các nhà đại diện thương hiệu chưa am tường công thức thiết kế thời trang,
cho đến các nhà quản lý, tiếp thị cũng không hơn. Khi ở trong các vai trò này,
cần thiết nhất phải thảo luận thật nhiều về chuyên môn mới có cơ may rút ra được
phương thức hữu hiệu hoạt động cho ngành thiết kế thời trang. Muốn cộng đồng ủng
hộ thương hiệu cần tiếp thị nhiều hơn, kênh truyền thống, quảng cáo thu chi phí
hợp lẽ.
Những nhà thiết kế thời trang muốn
giải quyết mục tiêu kinh tế của thương hiệu phải cần đến giai đoạn chương trình
truyền thông thời trang: Tiếp cận được càng nhiều người quan trọng trong một
khoảng thời gian ngắn để thu hút sự chú ý, và tạo ra sự cường điệu khi khách
hàng bình thường chỉ muốn hợp pháp hóa bởi người mua cần sản phẩm.
Sản phẩm lần lượt cung cấp cho
người mua cùng lúc khoảng không quan trọng nhất tạo ra bản sắc nguồn cảm hứng cho
người mua. Mối quan hệ giữa người mua và người bán được phép hợp pháp hóa
thương hiệu vì nó là nhu cầu đến với nhau, trong khi thương hiệu có thể hợp
pháp hóa vị trí của người mua dựa trên cảm xúc. Điều này tạo ra một cộng đồng
thương hiệu mạnh và mọi người trung thành với nhau có thể mang lại giá trị tuyệt
vời.
Điều quan trọng cần lưu ý rằng thời
trang ngày nay, trao đổi hay di chuyển diễn ra hầu như bất cứ nơi nào do các
phương tiện truyền thông đại chúng và nền tảng phương tiện truyền thông xã hội,
nhấn mạnh một quan điểm giải phóng cộng đồng. Trong bối cảnh đi tìm đối tượng
người mua, mối quan hệ giữa người mua cần trao đổi "thông tin, hỗ trợ trên
mạng xã hội, hoặc ảnh hưởng tiếp thị.
Sự trao đổi này do tiếp thị lấy quyết
định số phận của thương hiệu và sản phẩm tạo ra mối quan hệ giữa người mua, và
người bán có khả năng tạo ra "sự cường điệu" thông qua chia sẻ tiềm
năng trên phương tiện truyền thông xã hội hợp pháp hoá thương hiệu. Ảnh hưởng đến
nhau thông qua quá trình tương tác bằng cách chia sẻ ý kiến, kiến thức chuyên
môn và kiến thức tổng quát xã hội. Như bạn dã thấy trao đổi thông tin có giá
trị (biện minh cho một người đáng tin cậy). Nếu điều này gây hiểu nhầm, danh tiếng
tiêu cực được xây dựng bấy lâu, nay vô tình bị xấu thông qua truyền miệng? có
thể (phá huỷ toàn bộ hoạt động kinh doanh của bạn).
(Huỳnh Tâm)
