Dòng chảy thời trang đến với quý bà (Huỳnh Tâm)

" - Bạn ấy ăn mặc đẹp làm sao! Không có gì thắc mắc khi bạn ấy đã có kiến thức thời trang." (Huỳnh Tâm)
Những mô hình bộ sưu tập thời trang của tôi được thực hiện bố cục trên nhiều khía cạnh môi trường xã hội, và phía trước một đường băng thảm đỏ trình diễn thành quả thời trang, thông thường như một sinh hoạt nghệ thuật, do đó tích hợp khán giả vào câu chuyện kinh doanh. Kinh nghiệm của dòng chảy này rất phù hợp đặc tính thực hiện bộ sưu tập của tôi.

Xu hướng thời trang đương đại tôi thực hiện táo bạo hơn, nhất định gây ảnh hưởng sâu sắc đến giới tiêu thụ và khán giả. Sự kiện này cũng tạo cho thương hiệu một cơ hội để chia sẻ, điều này đã được nghiên cứu và tìm thấy qua bằng chứng về một hình thức cộng đồng Web thiết kế thời trang.

Điều này đã được minh họa, một khách hàng lớn có thể đưa ra phản hồi bất ngờ mua nhiều nhất... Đó là những ảnh hưởng lớn có thể thực sự tác động đến thị trường, trong khi đó một khách hàng nhỏ không thể ... cho chúng tôi điều như ý.

Cộng đồng thương hiệu được tạo ra bởi các thành viên tích cực khác nhau, dịch vụ, mức độ thông tin, tạo ra các phân cấp thời trang. Nhưng dường như họ không đủ điều kiện để phát triển sản phẩm mới. Do đó, các đường dây kinh doanh có thể được rút ra trong cộng đồng chưa mở rộng.

Tôi quan sát, sau đó nghiên cứu cho thấy (những người nổi tiếng kinh doanh) phần đông vì thời cuộc hơn là khả năng và các nhà đại diện thương hiệu chưa am tường công thức thiết kế thời trang, cho đến các nhà quản lý, tiếp thị cũng không hơn. Khi ở trong các vai trò này, cần thiết nhất phải thảo luận thật nhiều về chuyên môn mới có cơ may rút ra được phương thức hữu hiệu hoạt động cho ngành thiết kế thời trang. Muốn cộng đồng ủng hộ thương hiệu cần tiếp thị nhiều hơn, kênh truyền thống, quảng cáo thu chi phí hợp lẽ.

Những nhà thiết kế thời trang muốn giải quyết mục tiêu kinh tế của thương hiệu phải cần đến giai đoạn chương trình truyền thông thời trang: Tiếp cận được càng nhiều người quan trọng trong một khoảng thời gian ngắn để thu hút sự chú ý, và tạo ra sự cường điệu khi khách hàng bình thường chỉ muốn hợp pháp hóa bởi người mua cần sản phẩm.

Sản phẩm lần lượt cung cấp cho người mua cùng lúc khoảng không quan trọng nhất tạo ra bản sắc nguồn cảm hứng cho người mua. Mối quan hệ giữa người mua và người bán được phép hợp pháp hóa thương hiệu vì nó là nhu cầu đến với nhau, trong khi thương hiệu có thể hợp pháp hóa vị trí của người mua dựa trên cảm xúc. Điều này tạo ra một cộng đồng thương hiệu mạnh và mọi người trung thành với nhau có thể mang lại giá trị tuyệt vời.

Điều quan trọng cần lưu ý rằng thời trang ngày nay, trao đổi hay di chuyển diễn ra hầu như bất cứ nơi nào do các phương tiện truyền thông đại chúng và nền tảng phương tiện truyền thông xã hội, nhấn mạnh một quan điểm giải phóng cộng đồng. Trong bối cảnh đi tìm đối tượng người mua, mối quan hệ giữa người mua cần trao đổi "thông tin, hỗ trợ trên mạng xã hội, hoặc ảnh hưởng tiếp thị.

Sự trao đổi này do tiếp thị lấy quyết định số phận của thương hiệu và sản phẩm tạo ra mối quan hệ giữa người mua, và người bán có khả năng tạo ra "sự cường điệu" thông qua chia sẻ tiềm năng trên phương tiện truyền thông xã hội hợp pháp hoá thương hiệu. Ảnh hưởng đến nhau thông qua quá trình tương tác bằng cách chia sẻ ý kiến, kiến ​​thức chuyên môn và kiến ​​thức tổng quát xã hội. Như bạn dã thấy trao đổi thông tin có giá trị (biện minh cho một người đáng tin cậy). Nếu điều này gây hiểu nhầm, danh tiếng tiêu cực được xây dựng bấy lâu, nay vô tình bị xấu thông qua truyền miệng? có thể (phá huỷ toàn bộ hoạt động kinh doanh của bạn).
 (Huỳnh Tâm)
Mọi giao dịch mời quý vị liên lạc với chúng tôi : huynhtamh4@gmail.com