Mối quan hệ thương hiệu thời trang (Huỳnh Tâm)

" - Thiết kế thời trang, không thể thiếu mô hình kiến thức trước khi ăn mặc." (Huỳnh Tâm)
Tôi xin đề xuất trao đổi trực tiếp về những nhà thiết kế thời trang và đồng nghiệp thương hiệu, nói chung kinh doanh thời trang ảnh hưởng đến cộng đồng, thông qua những sinh hoạt xã hội lương thiên. Mối quan hệ giữa người mua và người bán được chia sẻ và phản hồi, cuối cùng kết hợp kinh nghiệm và tiếp thị kỹ thuật số với cộng đồng. Tuy nhiên, cần dựa trên dữ liệu và sinh hoạt làm cơ bản.

Bằng chứng cho thấy, các thu thập được qua trải nghiệm miêu tả dự đoán thời trang sẽ thay đổi mạnh mẽ trong ngắn hạn và lâu lắm mới có thể phát triển dài hạn. Mặc dù chương trình thời trang hiện nay vẫn còn phù hợp trong trao đổi khâu sản phẩm và thương hiệu. Chúng ta cần biết hiện tại hệ thống sản xuất và bản chất kinh doanh chưa bền vững. Người ta có thể tranh cãi rằng chương trình thời trang đã trở nên lặp đi lặp lại và không có tính cá nhân, do đó trở thành (không có gì) thay vì (cái gì đó), nói cho cùng chúng ta sẽ chuẩn bị tạo ra giá trị thời trang dài hạn.

Hiện tại cho thấy các triệu chứng thiếu tính xác thực về thời trang vẫn còn cảm giác chưa thực hiện, đây là một trong những căng thẳng cần giảm nhiệt, nếu để lâu sẽ dẫn đến phản hồi không tốt nhất là thời trang chưa đến người tiêu thụ.

Khi những người tham gia vào những chương trình thời trang đã "than thở" rằng (Thời gian không có chương trình tiêu hóa thông tin). Đó là một khuyến cáo gửi đến các nhà quản lý thời trang, phải tổ chức một chương trình tự hào về sản phẩm có phẩm chất (cái gì đó) bằng cách thời trang do cá nhân sáng tạo, với tính xác thực và độc đáo hơn thông qua việc thu thập câu chuyện về kinh doanh (thương hiệu).

Hơn nữa, quản lý phải kích thích nhiều cuộc trò chuyện và trao đổi giữa các khán giả bằng cách kéo họ vào sự kiện, bằng cách thảo luận, chương trình ăn mặc thời trang cho tích hợp. Tạo ra sự cường điệu và công khai được coi là những lợi ích ngắn hạn có phản hồi chất lượng. Kết luận mục đích bài viết của tôi khám phá vai trò trình diễn thời trang trong thời đại kỹ thuật số. Cùng lúc khám phá các yếu tố phân tích, mục tiêu nghiên cứu thiết kế thời trang.

Nhận thức và xác định lợi ích sản phẩm với nhà tiếp thị thời trang để thực hiện chương trình, a) Xác định các lợi ích và nhận thức khi người mua tham gia vào trình diễn thời trang.
b) Khám phá những tác động kỹ thuật số trong buổi trình diễn thời trang.

Trọng tâm nghiên cứu tài liệu, đặc biệt kinh nghiệm tiếp thị, những nhà thương hiệu và tiếp thị kỹ thuật số, cần được trình bày để cung cấp một khuôn khổ lý thuyết cho câu hỏi nghiên cứu được nêu ra. Tiếp theo là một phương pháp giải thích cách tiếp cận tổng thể của nhà nghiên cứu khi thu thập dữ liệu cũng như lý do để lựa chọn nghiên cứu định tính. Ngoài ra, các kỹ thuật thu thập dữ liệu của nghiên cứu quan sát và các cuộc phỏng vấn sâu có cấu trúc bán cấu trúc đã được mô tả cùng với những lợi thế và bất lợi của nó, các quy trình lấy mẫu nghiên cứu và các quá trình phân tích dữ liệu dự kiến. Một phân tích trình bày dữ liệu đã thu thập thông qua quy trình mã hoá quy nạp.

Sau khi thảo luận về những phát hiện chính có liên quan đến việc đánh giá tài liệu dẫn đến những đóng góp về mặt học thuật và những ý nghĩa quản lý của thời trang. Mở rộng dựa trên mô hình trung tâm người tiêu dùng và đóng góp kiến thức được trình bày vào tiếp thị kỹ thuật số cho cộng đồng thương hiệu am tường.

Sự trao đổi có giá trị hai chiều sản phẩm và tiêu thụ cùng phản hồi, thu thập được bằng cách quản lý, thực hiện để cải tiến sản phẩm trong tương lai. Thông qua ống kính nhìn thấy sản phẩm và trải nghiệm như là một, họ đã đặt ra âm thanh, nhận dạng và hướng đến phát triển tương lai của một thương hiệu.

Người ta có thể tranh cãi để tiến lên chu kỳ hoạt động thành công và có kết nối với tiêu thụ, sản phẩm cần thương hiệu, thương hiệu cần giới tiêu thụ, và phải nhờ đến các phương tiện truyền thông xã hội. Mọi sự trao đổi giữa các nhà thiết kế thời trang và giới tiêu thụ rất cần thiết không gây tổn hại cho các bên, lấy lợi ích làm đầu. Khi những người tham gia bày tỏ "không có thời gian để tiêu hóa thông tin" chúng ta nhất định phải đổi mới chưng trình thời trang trước khi buổi trình diễn, người quản lý nên ưu tiên thúc đẩy cuộc trò chuyện và trao đổi giữa giới tiêu thụ bằng cách kéo họ vào sự kiện, thông qua giao tiếp, cung cấp mọi trải nghiệm để giới tiêu thụ tiếp nhận.
 (Huỳnh Tâm)
Mọi giao dịch mời quý vị liên lạc với chúng tôi : huynhtamh4@gmail.com