Thời trang thích hợp cho mọi xã hội (Huỳnh Tâm)

" - Thời trang không nhất thiết phải nhãn mác. Nó ẩn bên trong tâm hồn, phong cách của bạn." (Huỳnh Tâm)

Nhìn vào thời trang của một dân tộc có thể biết đất nước và xã hội đó đã phát triển hay vẫn còn lạc hậu. Ví dụ, chúng ta nhìn vào một bộ lạc nào đó để đanh giá tiến bộ của họ. Và bây giờ chúng ta đang ở trong thế giới văn minh, cũng có người yêu hay chưa thích thú thời trang, tuy nhiên nhà thiết kế thời trang vẫn phải cưỡi sóng gió vào dòng chảy phát triển cho thích nghi mọi hoàn cảnh xã hội. Nhất là viết lên những quy tắc hoạt động, (logistics) trong sản xuất kinh doanh, đây là nghệ thuật và khoa học của quản lý và điều chỉnh luồng di chuyển của hàng hóa, hợp tác với mối quan hệ giữa sự sáng tạo, quản lý và tiêu thụ.

Thời trang làm tay đổi mọi góc độ của xã hội và toàn cầu, cho dù đó là chính trị, kinh tế hay xã hội có sự không chắc chắn và ổn định cho việc giải quyết vấn đề chung sống, hầu hết chúng ta thường hỏi "Làm sao thoát khỏi lộn xộn và ổn định thời trang?" Cho thấy những chỉ số kiến ​​tạo; ít nhất đã được chấp nhận như một tiêu chuẩn sống đã thay đổi và bắt đầu bước vào kỷ nguyên phong cách mới. Tôi luôn bị mê hoặc như thế, khi thời trang bắt đầu chuyển động từ nguồn tiêu khiển thành lực lượng tiêu thụ, chính họ đại diện cho các ý tưởng và niềm tin của hiện tại. Họ cung cấp cho những thế hệ tương lai một bảo tàng tham khảo giá trị nhất về thiết kế thời trang. Do đó chúng ta đang sống qua một thời kỳ không thể gián đoạn thời trang, bở trước mắt lực lượng tiêu thụ càng ngày mạnh mẽ, dù có phong trào sản xuất thời trang nhanh, vẫn không thay đổi thị trường thời trang cao cấp.

Ngày nay, phương tiện truyền thông xã hội và sự thống trị của kinh doanh với những cách thức mới mua hàng nhanh. Không có giải pháp nào như ma thuật trên mạng của internet ngày nay, để giải quyết tất cả những vấn đề ngay lập tức - nhưng chắc chắn có một điều: Mỗi thương hiệu cần phải đánh giá lại chiến lược của mình cho thích ứng với những điều kiện tiên quyết, mới có được cảnh quan cạnh tranh, và không ai làm điều này tốt hơn nhà kinh doanh thời trang Vetements, một mẫu mực cho những ai có ý định kinh doanh toàn cầu.

Chúng ta cũng cần có những lúc bốc lên những trò đùa tinh thần thời trang, thay cho một tuyên bố thử nghiệm xã hội, chứng minh rằng bạn có thể tính giá cả bất kỳ thời điểm nào bạn muốn nếu được coi là tác động quần chúng. Hy vọng chúng ta không vật lộn với thị trường, trong khi đó những nơi khác ngưng động phải vật lộn để tồn tại và phụ thuộc vào lợi nhuận. Lý do này, đã cho tôi nhận thấy sự thành công cần có mối quan hệ vững chắc và minh bạch giữa đội ngũ sáng tạo với quản lý, chủ trương (không ai là ốc đảo trong quản lý công ty thời trang).

Một ví dụ cụ thể khác về việc kết hợp sự sáng tạo và quản lý xuất sắc đã được trình bày trong những xã luận trước. Nói lên nhãn hiệu Trần Minh Trang họ kinh ngạc với lợi thế cụ thể có thể được thực hiện ở mọi nơi và sản phẩm thực sự đến với giới tiêu thụ rất nhanh chóng nhờ tiếp thị. Ý tưởng này không mang tính cách mạng nhưng cần khám phá sâu hơn nữa về mặt bền vững, hiệu quả và nâng cao chất lượng thiết kế thời trang. Sự thay đổi trong suy nghĩ này dẫn đến thành công, dù mỗi thời đại đều có sứ mạng không kết thúc sự nghiệp nhà thiết kế thời trang. Ngày nay, có nhiều phương tiện bay xa hơn nhờ mạng lưới toàn cầu cho phép quảng cáo trực tiến đến tiêu thụ, hay làm việc chung trong một môi trường ứng dụng từ xa.

Trong một thế giới toàn cầu hoá, mọi phương pháp tiếp cận mạng lưới có vẻ phá vỡ các nền văn hoá đóng khung quốc tịch. Chúng ta cần sáng tạo thời trang đơn giản, giá cả phải chăng sẽ làm rung chuyển ngành công nghiệp thời trang cổ hủ, bởi chúng ta theo đuổi sự thay đổi trong môi trường vĩ mô. Thay vì thụ động phàn nàn - thích ứng với sự không chắc chắn có nghĩa là không hành động! Chủ động thực sự-tôi muốn có một thành công ngoạn mục và ấn tượng sâu sắc tính cách thương hiệu lớn và có thể nhận diện ngay cả đôi mắt huấn luyện kinh doanh.

Bất cứ ai quan tâm đến thời trang cũng chỉ có thể hoan nghênh và ghi nhận về hiệu quả của tương lai ngành thời trang cần rất nhiều tài năng và trí tuệ sáng tạo không nên nghi ngờ - tuy nhiên theo quan điểm cá nhân của tôi, muốn có một thương hiệu cần phải lương thiện và hoạt động dân chủ, tự do phát triển tài năng.

Thiết kế thời trang cũng cần khiêu khích cảm hứng của mọi giới như giới trẻ đường phố và văn hoá thiếu nhi. Kinh doanh quần áo cần thu hút mãnh liệt như một sự hưng phấn, hài lòng, đừng lãng quên liên kết, tiếp sức thúc đẩy tiêu thụ.
 (Huỳnh Tâm)
Mọi giao dịch mời quý vị liên lạc với chúng tôi : huynhtamh4@gmail.com